Khương Thảo Đan cam kết thưởng 1 tỷ đồng nếu phát hiện trong sản phẩm có chứa Corticoid

Khương Thảo Đan cam kết thưởng 1 tỷ đồng nếu phát hiện trong sản phẩm có chứa Corticoid


Mục lục [Ẩn/Hiện]

Đầu tiên Công ty Dược phẩm Thái Minh xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của Quý nhà thuốc đối với sản phẩm Viên xương khớp Khương Thảo Đan trong suốt thời gian qua. Khương Thảo Đan là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ công trình nghiên cứu khoa học thuộc Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam do PGS.TS. Lê Minh Hà là chủ nhiệm đề tài. Ngoài các thành phần tăng tiết dịch khớp và phục hồi sụn khớp thì Khương Thảo Đan còn chứa hoạt chất KGA1 (chiết xuất từ cây Địa liền) đem lại tác dụng giảm đau mạnh mẽ. Thực tế sử dụng sản phẩm cho thấy, là sản phẩm có nguồn gốc thảo dược và có chứa hoạt chất KGA1 nên Khương Thảo Đan đã có tác dụng giảm đau rõ ràng đối với bệnh nhân mắc các bệnh lý xương khớp. Thời gian vừa qua, đã có một vài người dùng phản ánh với chúng tôi qua điện thoại rằng: Trong Khương Thảo Đan có chứa Corticoid hay không mà giảm đau tốt như thế?”. Để giúp cho Quý nhà thuốc thêm yên tâm khi tư vấn sản phẩm Khương Thảo Đan cho khách hàng, chúng tôi xin khẳng định với Quý nhà thuốc rằng: 1. Công ty Dược phẩm Thái Minh là Công ty lớn, uy tín và có nhiều sản phẩm được các nhà thuốc và khách hàng tin tưởng trong 7 năm qua. Chúng tôi chỉ đặt sản xuất, kinh doanh những sản phẩm mang tính chất bền vững lâu dài, tốt cho sức khỏe, tuyệt đối không thêm thành phần khác, nhất là dược chất hay chất gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng vào sản phẩm. 2. Mỗi lô thành phẩm Khương Thảo Đan trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm nghiệm để đánh giá chỉ tiêu chất lượng, chỉ tiêu an toàn theo đúng hồ sơ công bố tại Cục An toàn thực phẩm. Chỉ khi nào sản phẩm đạt 100% chỉ tiêu thì mới được phép lưu hành ra thị trường. Đối với sản phẩm Khương Thảo Đan, tất cả kết quả kiểm nghiệm cho thấy: Sản phẩm âm tính với Corticoid, tức là không có chất này trong sản phẩm. Chúng tôi xin gửi kèm kết quả kiểm nghiệm để Quý nhà thuốc biết và phản hồi cho khách hàng (khi cần). 3. Chúng tôi cam kết thưởng 1 tỷ đồng (một tỷ đồng) cho bất cứ nhà thuốc hoặc người dân nào phát hiện được trong Khương Thảo Đan có chứa Corticoid, thuốc giảm đau NSAID hay Paracetamol.
  • Quý nhà thuốc hoặc người tiêu dùng có thể tự gửi Khương Thảo Đan đi kiểm nghiệm tại bất cứ Viện kiểm nghiệm đạt chuẩn nào. Nếu phát hiện có vi phạm hoặc cần phối hợp lấy mẫu kiểm nghiệm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0934.649600 (Phòng Pháp chế).
  • Chúng tôi sẽ cùng Quý nhà thuốc hoặc người tiêu dùng đi đến một địa điểm bất kỳ (một nhà thuốc lớn nào đó trên địa bàn) cùng mua Khương Thảo Đan có đúng số lô trùng với số lô của Quý nhà thuốc hoặc khách hàng phát hiện được và đưa đi kiểm nghiệm tại Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương. Nếu phát hiện có chứa Corticoid hoặc các thuốc giảm đau khác trong Khương Thảo Đan, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm theo đúng cam kết của mình.
Chúng tôi hy vọng rằng Khương Thảo Đan sẽ tiếp tục được Quý nhà thuốc tin tưởng để giới thiệu cho các bệnh nhân có vấn đề về xương khớp sử dụng. Trân trọng cảm ơn! Quý khách có thể tham khảo Công văn Cam kết Viên xương khớp Khương Thảo Đan không chứa Corticoid:  TẠI ĐÂY
Tác giả: -
CẢNH BÁO: Xuất hiện các cuộc gọi giả danh thương hiệu Thái Minh để “lừa dối” Khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH chỉ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để gọi ra cho khách hàng. Quý khách lưu ý tránh bị kẻ gian lừa đảo. Trân trọng thông báo!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết