Đau nhức xương khớp chớ bỏ qua loại cây dùng ngâm cồn xoa bóp tuyệt vời này

Đau nhức xương khớp chớ bỏ qua loại cây dùng ngâm cồn xoa bóp tuyệt vời này


Mục lục [Ẩn/Hiện]

Loại cây mà chúng tôi nhắc đến chính là Địa liền. Tuy không hiếm nhưng lại cực kỳ quý, bởi nó là một trong các loại dược liệu chính thường được dùng trong Đông y để chữa các bệnh về xương khớp. Người Việt từ xa xưa đã có thói quen sử dụng loài cây này ngâm cồn để xoa bóp xương khớp bị đau nhức. Tuy nhiên sử dụng Địa liền ra sao để mang lại hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết.

Địa liền – chứa hoạt chất tiềm ẩn với tác dụng vượt trội

Đại liền có tên khoa học Kaempferia galanga, vốn thuộc họ Gừng, là cây cỏ nhỏ, có thân rễ hình củ nhỏ, bám vào nhau. Theo Đông y, Địa liền có vị cay tính ấm, có tác dụng ôn trung, tán hàn, giảm đau, trừ thấp. Khi lựa chọn thành phần để ngâm cồn, người ta chọn phần củ. Có thể chọn ngâm củ Địa liền tươi hoặc chọn củ đã phơi khô. Công thức ngâm khá đơn giản, có thể ngâm 1kg địa liền tươi với 3-4 lít cồn, hoặc ngâm 1kg địa liền khô với 10 lít. Ngâm trên 3 tháng là có thể sử dụng.

 Địa liền từ lâu đã được sử dụng để ngâm xoa bóp xương khớp đau nhức

Tuy nhiên nếu chỉ dùng ngâm xoa bóp thôi thì không thể tận dụng tối đa tác dụng mà Địa liền mang lại, bởi chỉ 1 phần rất nhỏ hoạt chất được hòa tan vào cồn. Trong khi đó, xương khớp đau nhức lại có nhiều mức độ, với tình trạng đau quá nặng kéo dài, cồn xoa bóp này gần như không hiệu quả. Nhận thấy nhược điểm này, PGS.TS Lê Minh Hà cùng các cộng sự thuộc Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam đã dành 6 năm nghiên cứu tìm ra hoạt chất KGA1 với tác dụng giảm đau – chống viêm gấp nhiều lần so với chỉ dùng cao Địa liền hay Địa liền ngâm cồn. Thành công của nghiên cứu này đã mang lại tin vui cho những người không may mắc căn bệnh xương khớp này, đặc biệt là những bệnh nhân bị đau nặng và kéo dài nhiều năm.

PGS.TS Lê Minh Hà thuộc Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam

Công thức mới đáp ứng trọn vẹn tam giác khép kín “Giảm đau – chống viêm – tái tạo” 

Với bệnh nhân đau nhức xương khớp, chỉ giảm đau – chống viêm thôi là chưa đủ. Việc tái tạo sụn khớp, tăng tiết dịch khớp luôn được ưu tiên đi cùng để tạo nên đáp ứng trọn vẹn trên bệnh nhân. Hiểu rõ điều này, các nhà khoa học thuộc Viện hàn lâm KH&CN Việt Nam đã kết hợp KGA1 với bài thuốc cổ phương Độc hoạt tang ký sinh giúp tăng tiết dịch khớp, cùng Collagen type II không biến tính giúp tái tạo phần sụn khớp đã bị tàn phá theo thời gian, tuổi tác.

Độc hoạt tang ký sinh cùng Collagen type II không biến tính giúp tăng tiết dịch khớp, tái tạo phần sụn khớp đã bị tàn phá theo thời gian, tuổi tác.

Đề tài nghiên cứu này đã được chuyển giao đưa vào ứng dụng sản xuất nên một sản phẩm hoàn toàn mới với tên gọi Khương Thảo Đan. Khương Thảo Đan ra đời tạo nên một sản phẩm xương khớp thế hệ mới, khắc phục được các nhược điểm của các thế hệ cũ. Giúp đáp ứng trọn vẹn tam giác khép kín Giảm đau – chống viêm – tái tạo. Mở ra hướng đi mới cho bệnh nhân xương khớp Việt Nam.

Để hiểu rõ hơn về KGA1 và Khương Thảo Đan, quý vị có thể gọi tới tổng đài 1800.1156 (miễn phí cước gọi). Nếu là cuộc gọi nhỡ, tổng đài sẽ gọi lại cho bạn.

TẶNG NGAY 1 HỘP KHƯƠNG THẢO ĐAN 30 VIÊN
TRỊ GIÁ 170.000Đ

(Áp dụng đối với khách hàng lần đầu sử dụng sản phẩm khi mua 2 hộp Khương Thảo Đan 120 viên)
Số lượng ưu đãi còn 23 suất
 

Tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất TẠI ĐÂY

BẤM VÀO ĐÂY để đặt hàng CHÍNH HÃNG tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà)

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tác giả: -
CẢNH BÁO: Xuất hiện các cuộc gọi giả danh thương hiệu Thái Minh để “lừa dối” Khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH chỉ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để gọi ra cho khách hàng. Quý khách lưu ý tránh bị kẻ gian lừa đảo. Trân trọng thông báo!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết