Khảo sát người tiêu dùng: 98% hài lòng về hiệu quả của viên xương khớp Khương Thảo Đan Gold

Khảo sát người tiêu dùng: 98% hài lòng về hiệu quả của viên xương khớp Khương Thảo Đan Gold


Mục lục [Ẩn/Hiện]

Ngày 29/12/2023, trong chương trình Tin Dùng Việt Nam 2023, tạp chí Kinh tế Việt Nam đã tiến hành khảo sát về Khương Thảo Đan Gold - sản phẩm dành cho đối tượng thoái hoá khớp, thoái hoá đốt sống, đau nhức mỏi khớp, thoát vị đĩa đệm. Kết quả rất ấn tượng: 98% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả sản phẩm. Có thể tự tin rằng cứ 100 người dùng Khương Thảo Đan Gold thì 98 người thấy hài lòng. 

Buổi Tọa đàm và Công bố kết quả khảo sát về Khương Thảo Đan Gold có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Khánh Toàn - Nguyên Trưởng khoa Đông y Bệnh viện TW Quân đội 108; Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Nam Chung - Phó trưởng khoa Cơ xương khớp bệnh viện E.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của đại diện người tiêu dùng, đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh, đại diện Tạp chí Kinh tế Việt Nam và các cơ quan truyền thông báo chí.

Toàn cảnh buổi Công bố kết quả khảo sát

Giải pháp hàng đầu cho người bệnh khớp với những con số tin cậy

Với mong muốn lấy ý kiến người tiêu dùng và chất lượng, giá thành, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của sản phẩm, ban tổ chức chương trình Tin Dùng Việt Nam đã tiến hành khảo sát kéo dài từ tháng 8/2023 đến 15/12/2023. Phương pháp phù hợp được lựa chọn là nghiên cứu định lượng (phiếu hỏi) kết hợp định tính (phỏng vấn sâu) ngẫu nhiên khách hàng đã sử dụng Khương Thảo Đan Gold.

Nghiên cứu viên tiếp cận phỏng vấn bằng phiếu hỏi thông qua điện thoại và Google Form đăng tải trên fanpage Dược phẩm Thái Minh và tạp chí Tin Dùng Việt Nam, kết hợp thêm phỏng vấn để lấy ý kiến chi tiết. Những dữ liệu đáng giá được thu nhận, nhập liệu và xử lý bằng phần mềm SPSS, Excel.

Những biểu hiện bệnh phổ biến thu thập qua khảo sát

Kết quả khảo sát cho thấy:

  • Mức độ hài lòng của người dùng sản phẩm lên đến 98%. 
  • Đáng chú ý theo khảo sát, có 76% khách hàng cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng Khương Thảo Đan Gold. 

  • Khi được hỏi về dự định tái mua, 97% bày tỏ họ dự định tiếp tục sử dụng theo liều lượng và thời gian định kỳ được chỉ định từ nhà sản xuất hoặc tư vấn của bác sĩ/dược sĩ. 
  • Về hiệu quả cải thiện các tình trạng bệnh cụ thể:
    • Có tới 65% số người cho biết đã giảm đau nhức mỏi khớp, đau lưng, đau vai gáy, sưng khớp.
    • 23% người dùng cho biết cảm giác tê bì bàn tay, bàn chân thuyên giảm. 
    • 12% phản hồi vận động linh hoạt, dễ dàng hơn.

Kết quả khảo sát cho thấy Khương Thảo Đan Gold đang chiếm được sự tin dùng to lớn của khách hàng, được phản hồi cho hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện các triệu chứng đau nhức và điều trị các vấn đề về thoái hoá. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Dược phẩm Thái Minh cũng được đánh giá tốt.

Bà Nguyễn Ngọc Diệp, Phó trưởng ban tổ chức chương trình Tin dùng Việt Nam trao kết quả khảo sát cho đại diện Công ty Dược phẩm Thái Minh

Khương Thảo Đan Gold hiện đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Nhanh chân mua ngay sản phẩm để đẩy lùi sớm các vấn đề về xương khớp!

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan Gold gần nhất

Đặt mua Khương Thảo Đan Gold giao hàng, thu tiền tận nhà TẠI ĐÂY

Sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao

Có mặt tại buổi Toạ đàm và Công bố kết quả khảo sát, chuyên gia Trần Nam Chung cho hay: "Với những nghiên cứu hết sức sâu sắc của các nhà khoa học của viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, người ta chiết xuất được hoạt chất Caryotin từ quả Đủng đỉnh. Hoạt chất được chứng minh có vai trò chống viêm, giảm đau hiệu quả. Đồng thời chiết xuất KGA1 từ củ địa liền có tác dụng chống viêm hữu hiệu. 

Chuyên gia Chung chia sẻ với phóng viên tại sự kiện

Đặc biệt bộ đôi này khi kết hợp với nhau cho tác dụng hiệp đồng, tăng cường tái tạo sụn khớp gấp 3 lần so với chỉ sử dụng KGA1 đơn thuần. Phối hợp với bài thuốc cổ phương độc hoạt tang ký sinh cực kỳ phổ biến trong điều trị đau khớp mang lại hiệu quả toàn diện: Giảm viêm, giảm đau, phục hồi sụn khớp mà đồng thời rất an toàn, sử dụng lâu dài không lo tác dụng phụ.

Chất lượng sản phẩm càng được khẳng định hơn qua kết quả khảo sát 98% người dùng hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm."

Bên cạnh những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, trước đó Khương Thảo Đan Gold vui mừng nhận danh hiệu "Sản phẩm - Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2023"

Đại diện công ty Dược phẩm Thái Minh nhận cúp và chứng nhận tại buổi lễ

Chương trình bình chọn và lễ công bố do Trung tâm nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp châu Á tổ chức, qua đó là minh chứng vững chắc hơn cho uy tín của sản phẩm.

Những danh hiệu, giải thưởng danh giá được trao tặng là nguồn động lực to lớn để nhãn hàng không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng của người tiêu dùng, có thêm nhiều chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn,...

Lý do Khương Thảo Đan Gold là giải pháp “vàng” giảm đau nhức, thoái hoá xương khớp

Nghiên cứu của viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam

Khương Thảo Đan Gold kế thừa những kinh nghiệm dân gian của ông cha ta, cùng với việc ứng dụng tiến bộ khoa học nổi bật. Thành phần sản phẩm bổ sung hai hoạt chất độc quyền:

  • Chiết xuất Caryotin từ quả Đủng đỉnh: Là thành quả nghiên cứu của PGS.TS Lê Tiến Dũng cùng các cộng sự tại IAMS - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam.

  • Chiết xuất KGA1 từ củ Địa liền: Theo nghiên cứu của PGS. TS Lê Minh Hà tại INPC - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam.

Sản phẩm được đánh giá khách quan cho tác dụng giảm đau, hình thành và phục hồi sụn khớp mạnh mẽ. Đặc biệt, Khương Thảo Đan Gold cho kết quả chứng minh tác dụng mạnh gấp 3 lần, an toàn với hầu hết người sử dụng. 

Hoàn 100% tiền nếu không giảm đau nhức xương khớp

Với mong muốn đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng, cũng như giúp người bệnh an tâm sử dụng đủ liệu trình, Khương Thảo Đan Gold có chương trình cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả. Lưu ý, quý khách cần đăng ký tham gia với nhãn hàng trước khi sử dụng. Để được tư vấn chi tiết thông tin về chương trình, quý khách liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1156!

Ngoài ra, cần nhấn mạnh lại 98% người dùng hài lòng và rất hiệu lòng về hiệu quả của sản phẩm. Vì thế quý khách có thể tin tưởng lựa chọn Khương Thảo Đan Gold để giải quyết các vấn đề về xương khớp. Hiện nay Khương Thảo Đan Gold được phân phối tại trên 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Nhanh chân mua ngay sản phẩm để trải nghiệm hiệu quả, đẩy lùi kịp thời các tiến triển tình trạng bệnh khớp sớm. 

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan Gold gần nhất

Đặt mua Khương Thảo Đan Gold giao hàng, thu tiền tận nhà TẠI ĐÂY

Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1156!

Tác giả: -
CẢNH BÁO: Xuất hiện các cuộc gọi giả danh thương hiệu Thái Minh để “lừa dối” Khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH chỉ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để gọi ra cho khách hàng. Quý khách lưu ý tránh bị kẻ gian lừa đảo. Trân trọng thông báo!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết