Khương Thảo Đan có hoàn tiền theo đúng cam kết nếu sử dụng sản phẩm không hiệu quả?

Khương Thảo Đan có hoàn tiền theo đúng cam kết nếu sử dụng sản phẩm không hiệu quả?


Mục lục [Ẩn/Hiện]

Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm Khương Thảo Đan. Đây là sản phẩm được chuyển giao độc quyền từ đề tài khoa học của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Dưới sự dày công nghiên cứu của PGS. TS Lê Minh Hà trong suốt 6 năm liền, đã chiết xuất thành công hoạt chất KGA1 từ củ Địa liền, thành phần chính trong viên xương khớp Khương Thảo Đan đem lại tác dụng giảm đau, chống viêm hữu hiệu mà vẫn đảm bảo được tính an toàn cho người sử dụng. 

Nhận được sự tin tưởng của người bệnh cũng như hiểu rõ tâm lý mong muốn tìm được những sản phẩm tốt, an toàn để khắc chế căn bệnh mình đang gặp phải. Đồng thời phải phù hợp kinh tế của người bệnh. Chính bởi lẽ đó, Khương Thảo Đan đưa ra chương trình cam kết hoàn lại 100% tiền nếu Quý khách không cảm thấy tình trạng đau nhức thuyên giảm sau 2 tháng sử dụng. Giúp người bệnh an tâm sử dụng đủ liệu trình để thấy rõ hiệu quả của sản phẩm mang lại. Nếu chẳng may cơ địa không phù hợp với sản phẩm này thì sẽ được hoàn đầy đủ số tiền đã mua và sử dụng sản phẩm.

Để được hoàn tiền, rất đơn giản Quý khách chỉ cần đăng ký tham gia chương trình với nhãn hàng trước khi sử dụng. Quý khách liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1156 để được các Dược sĩ tư vấn cụ thể.

cam kết hoàn tiền 100%Cam kết hoàn tiền 100%

Đã có hàng trăm nghìn khách hàng quan tâm và đăng ký tham gia thành công chương trình cam kết hoàn tiền của nhãn hàng Khương Thảo Đan. Tin vui là có đến 92% Khách hàng sử dụng viên xương khớp Khương Thảo Đan cho đáp ứng tốt sau khoảng 2-3 tuần sử dụng, tình trạng đau nhức, viêm sưng giảm hẳn. Người bệnh rất vui mừng phản hồi lại cho nhãn hàng. Cứ mỗi Khách hàng sử dụng Khương Thảo Đan hiệu quả là một niềm vui to lớn đối với nhãn hàng.

Tuy nhiên, sản phẩm nào cũng vậy, sẽ có một tỷ lệ rất nhỏ người dùng có đáp ứng chưa tốt vì cơ địa của mỗi người bệnh là khác nhau. Khương Thảo Đan cũng nhận được phản hồi từ 1 số bác khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình cam kết hoàn lại tiền về việc sử dụng sản phẩm chưa cải thiện được như mong muốn. Và chắc chắn, những trường hợp này sẽ được hoàn trả lại 100% số tiền theo đúng cam kết. Nhãn hàng mong rằng, với số tiền này, các bác sẽ tiếp tục tìm được cho mình những phương pháp phù hợp để giúp bệnh ổn định, hạn chế cơn đau tái phát, giúp xương khớp chắc khoẻ để cuộc sống được trở lại bình thường.

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất, người bệnh an tâm dùng đủ 1 liệu trình để đưa ra kết luận sản phẩm này có phù hợp với cơ địa của mình, mà không phải bận tâm về kinh tế. Quý vị hãy đăng ký ngay chương trình cam kết hoàn tiền này của Khương Thảo Đan, nhãn hàng luôn khuyến khích khách hàng tham gia để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người bệnh.

Quý khách liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1156 để đăng ký tham gia ngay!

Nhân viên của công ty Dược phẩm Thái Minh - nơi phân phối sản phẩm Khương Thảo Đan sẽ tận tay trao số tiền hoàn lại cho Khách hàng. Dưới đây là một số trường hợp:

Chú Nguyễn Hồng Tuyến SĐT 0948230***, Văn Chương - Đống Đa - Hà Nội:

Thực hiện đúng chương trình cam kết hoàn tiền đã đưa ra để đảm bảo quyền lợi cho người bệnh, nhãn hàng Khương Thảo Đan đã hoàn lại tiền cho chú Nguyễn Hồng Tuyến tại Văn Chương - Đống Đa - Hà Nội với số tiền 1.794.000Đ tương ứng với 3 hộp Khương Thảo Đan 120 viên.

Chú Nguyễn Hồng TuyếnChú Nguyễn Hồng Tuyến

Chúc chú luôn khỏe mạnh và tìm được giải pháp phù hợp hơn với cơ địa của mình. Cảm ơn Nhà thuốc Tâm Anh - 110 Khâm Thiên đã đồng hành cùng nhãn hàng Khương Thảo Đan chăm sóc sức khỏe người bệnh.

Chú Đỗ Mạnh Sơn, SĐT 091232***, 73 Thiện Nhân, khu 11, P. Hải Tân, TP Hải Dương.

Cảm ơn chú Đỗ Mạnh Sơn đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Khương Thảo Đan. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sản phẩm chưa đạt được kết quả như mong muốn. Nhãn hàng rất cảm thông với chú. Vì vậy công ty Dược phẩm Thái Minh thực hiện cam kết hoàn lại 100% số tiền chú đã sử dụng trong suốt quá trình là 2.040.000 VNĐ tương ứng 12 lọ Khương Thảo Đan 30 viên.

Chú Đỗ Mạnh SơnChú Đỗ Mạnh Sơn

Cảm ơn Nhà thuốc Thái Lâm - Số 8 Lý Thường Kiệt, phường Trần Phú, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương đã đồng hành cùng Dược phẩm Thái Minh chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Biên bản hoàn tiền thực hiện bởi Công ty Dược phẩm Thái Minh và chú Đỗ Mạnh SơnBiên bản hoàn tiền thực hiện bởi Công ty Dược phẩm Thái Minh và chú Đỗ Mạnh Sơn

Bác Phạm Thị Vừng, SĐT: 0983789***, xã An Thanh, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương

Bác Phạm Thị Vừng đã tham gia chương trình cam kết hoàn tiền và sử dụng hết 10 hộp Khương Thảo Đan, tuy nhiên cơ địa không phù hợp sản phẩm. Chính vì vậy, Công ty Dược phẩm Thái Minh đã hoàn ngay lại cho bác Vừng số tiền là: 1.700.000Đ. Mong phần chi phí này sẽ giúp bác tìm và lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp hơn cho bệnh tình của mình.

Bác Phạm Thị VừngBác Phạm Thị Vừng

Cảm ơn Quầy thuốc Hương Giang đã đồng hành cùng Dược phẩm Thái Minh chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Biên bản hoàn tiền thực hiện bởi Công ty Dược phẩm Thái Minh và bác Phạm Thị VừngBiên bản hoàn tiền thực hiện bởi Công ty Dược phẩm Thái Minh và bác Phạm Thị Vừng

Cô Nguyễn Thị Huấn, SĐT: 0976972***, Xã Tân Sỏi, Huyện Yên Thế,Tỉnh Bắc Giang

Cảm ơn cô Nguyễn Thị Huấn đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Khương Thảo Đan. Trong thời gian sử dụng sản phẩm chưa đạt được hiệu quả như mong đợi. Vì vậy Công ty Dược phẩm Thái Minh thực hiện cam kết hoàn ngay lại số tiền 1.794.000Đ tương đương với 3 lọ Khương thảo đan 120 viên mà cô Huấn đã sử dụng. Chúc cô Huấn thật nhiều sức khỏe, và sớm thoát căn bệnh xương khớp để giúp ổn định cuộc sống.

Cô Nguyễn Thị HuấnCô Nguyễn Thị Huấn

Xin được gửi lời cảm ơn tới nhà thuốc Nguyễn Thị Tuyến, Yên Thế, Bắc Giang đã đồng hành cùng Dược phẩm Thái Minh chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Biên bản hoàn tiền thực hiện bởi Công ty Dược phẩm Thái Minh và cô Nguyễn Thị HuấnBiên bản hoàn tiền thực hiện bởi Công ty Dược phẩm Thái Minh và cô Nguyễn Thị Huấn

Và còn những trường hợp khác cũng đã được hoàn tiền đến tận tay cho Khách hàng theo đúng chương trình cam kết của Công ty Dược phẩm Thái Minh. Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Khương Thảo Đan. Chúc Quý khách hàng và gia đình thật nhiều sức khỏe!

Còn những ai đang gặp vấn đề về xương khớp nhanh tay mua Khương Thảo Đan sử dụng liền. Đừng quên, trước khi sử dụng sản phẩm, hãy đăng ký tham gia chương trình cam kết hoàn tiền ngay để đảm bảo quyền lợi tốt nhất!

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Đặt mua Khương Thảo Đan giao hàng, thu tiền tận nhà TẠI ĐÂY

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc cần tư vấn trực tiếp về tình trạng bệnh lý xương khớp hay chương trình này, hãy liên hệ ngay tổng đài miễn cước 1800 1156 để các bạn Dược sĩ tư vấn.

Tác giả: -
CẢNH BÁO: Xuất hiện các cuộc gọi giả danh thương hiệu Thái Minh để “lừa dối” Khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH chỉ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để gọi ra cho khách hàng. Quý khách lưu ý tránh bị kẻ gian lừa đảo. Trân trọng thông báo!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết