Khương Thảo Đan Gold đồng hành chiến dịch “Tiếp sức em tới trường” tại Bắc Giang

Khương Thảo Đan Gold đồng hành chiến dịch “Tiếp sức em tới trường” tại Bắc Giang


Mục lục [Ẩn/Hiện]

Mới đây, đại diện nhãn hàng Khương Thảo Đan Gold và Tràng Phục Linh Plus của Dược phẩm Thái Minh đã tổ chức trao tặng xe đạp và các phần quà là hành trang đi học cho các em học sinh nghèo hiếu học tại trường tiểu học Song Mai - Thành phố Bắc Giang. 

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chiến dịch “Tiếp sức em đến trường” - mục tiêu trao tặng 1000 xe đạp trên toàn toàn quốc do Dược phẩm Thái Minh tổ chức thực hiện. Chiến dịch với sự đồng hành của 10.000 nhà thuốc trên toàn quốc nhằm hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đã vượt khó và vươn lên trong học tập.

Dược Phẩm Thái Minh trao tặng xe đạp cho các em học sinh tại Bắc Giang

Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện UBND xã Song Mai, thành đoàn tỉnh Bắc Giang, hiệu trưởng các trường: Tiểu học Song Mai, tiểu học Minh Khai, Tiểu học Nguyễn Khắc Nhu, tiểu học Đa Mai và THCS Song Mai. Về phía Dược phẩm Thái Minh, có ông Vũ Mạnh Hùng - Phó Giám đốc kinh doanh CTCP Dược Phẩm Thái Minh  trực tiếp có mặt và trao quà tặng cho các em học sinh. 

Trong sự kiện diễn ra vào tháng 5 tại trường tiểu học Song Mai, Dược phẩm Thái Minh đã phối hợp cùng với nhãn hàng là Khương Thảo Đan Gold thực hiện trao tặng nhiều xe đạp cùng các phần quà như Balo, mũ, áo mưa đến các em học sinh hiếu học. Ngoài ra, để tổ chức sự kiện thành công, còn có rất nhiều các nhà thuốc địa phương khác đã đồng hành trong việc giới thiệu các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. 

Chiến dịch không thể thiếu sự đồng hành của các nhà thuốc địa phương

Chia sẻ về mục đích và ý nghĩa của chương trình, ông Vũ Mạnh Hùng - Phó Giám đốc kinh doanh Dược Phẩm Thái Minh cho biết: “Thái Minh không làm việc tốt một mình và chúng tôi đã làm được điều đó khi liên hệ được các nhà thuốc địa phương hỗ trợ giới thiệu và cùng trao những chiếc xe đến với các em học sinh nghèo hiếu học. 

Tôi tin rằng, 1000 chiếc xe đạp do Dược phẩm Thái Minh tài trợ sẽ đến đúng những trường hợp thật sự cần. Đây là hình thức chúng tôi muốn khích lệ tinh thần học tập và ý chí vươn lên không ngừng của các em học sinh và cùng hướng tới sự phát triển nền giáo dục của nước nhà, mang lại nhiều điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.” 

Ông Vũ Mạnh Hùng phát biểu trong sự kiện

Đáp lại những đóng góp từ Dược phẩm Thái Minh, ông Tống Ngọc Sang - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Song Mai, thành phố Bắc Giang đã gửi lời cảm ơn tới quý công ty: “Chương trình trao tặng xe đạp cho các em học sinh hôm nay là hành động rất thiết thực, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cải thiện về điều kiện học tập, có thêm động lực đến trường. Đồng thời, khích lệ các em tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng để trưởng thành và trở thành người có ích cho người xã hội sau này. Hy vọng hoạt động này sẽ được Dược phẩm Thái Minh duy trì và thực hiện nhiều hơn nữa trong tương lai. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý công ty.” 

Ông Tống Ngọc Sang (thứ 2 từ trái sang) - Phó Chủ tịch UBND xã Song Mai tham dự sự kiện

Trong suốt chặng đường 6 năm hình thành và phát triển, bên cạnh mang đến giải pháp đột phá cải thiện các tình trạng bệnh xương khớp cho người dân, Khương Thảo Đan Gold không quên tập trung tổ chức các hoạt động vì cộng đồng. 

Chiến dịch “Tiếp sức em đến trường” chính là một trong những sự kiện điển hình. Các chiến dịch này góp phần vào việc duy trì và đảm bảo hài hòa các yếu tố: Phát triển kinh tế, Hỗ trợ cộng đồng và Bảo vệ môi trường. 

Thực hiện hóa tầm nhìn năm 2024, Thái Minh sẽ có ít nhất 2 dự án có ý nghĩa xã hội lớn lao về môi trường và cộng đồng, góp phần cải thiện chất lượng sống, nâng cao sức khoẻ cho người dân Việt Nam. 

Tác giả: -
CẢNH BÁO: Xuất hiện các cuộc gọi giả danh thương hiệu Thái Minh để “lừa dối” Khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH chỉ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để gọi ra cho khách hàng. Quý khách lưu ý tránh bị kẻ gian lừa đảo. Trân trọng thông báo!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết