Khương Thảo Đan Gold - Nhãn hàng xương khớp đồng hành cùng Lễ hội truyền thống Quần Anh 2023

Khương Thảo Đan Gold - Nhãn hàng xương khớp đồng hành cùng Lễ hội truyền thống Quần Anh 2023


Mục lục [Ẩn/Hiện]

Tháng 5/2023, Dược phẩm Thái Minh và nhãn hàng viên xương khớp Khương Thảo Đan vinh dự tài trợ cho Lễ hội truyền thống Quần Anh tổ chức tại xã Hải Anh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Lễ hội đã thu hút đông đảo người dân địa phương tham gia.

Bài múa dân vũ với sự tham gia của 200 người dân xã Hải Anh, Hải Hậu, Nam Định

Mong muốn duy trì tổ chức các chuỗi sự kiện tài trợ các lễ hội kết hợp thể thao cộng đồng và hưởng ứng nghị quyết chính phủ về tăng cường bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe xương khớp toàn dân trong tình hình mới. Khương Thảo Đan Gold đã tài trợ và đồng hành cùng cơ quan chức năng xã Hải Anh tổ chức Hội thao Sức khỏe toàn dân - Bước chân vững vàng. 

Buổi lễ có sự tham gia của các cấp chính quyền huyện Hải Hậu và đông đảo bà con trong khu vực. Về phía Dược phẩm Thái Minh, ông Trần Văn Hiếu - Phó Tổng Giám Đốc trực tiếp tham dự, phát biểu tại buổi lễ. 

Ông Trần Văn Hiếu khẳng định sứ mệnh vì cộng đồng của Thái Minh

Chia sẻ trong buổi lễ khai mạc lễ hội truyền thống Quần Anh, ông Trần Văn hiếu - Phó Tổng giám đốc Dược phẩm Thái Minh cho biết: “Với mong muốn truyền tải sứ mệnh “Tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đời” đến cộng đồng, chúng tôi luôn sẵn sàng ủng hộ và đồng hành cùng các hoạt động bảo vệ sức khỏe tại các địa bàn. Trong thời gian tới, Dược phẩm Thái Minh vẫn sẽ tiếp tục đồng hành, tài trợ tổ chức thêm nhiều chương trình tương tự với mong muốn cống hiến nhiều giá trị hơn nữa cho người dân địa phương.”

Rất nhiều hoạt động nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần đã được diễn ra sôi nổi. Góp phần mang lại sự thành công cho lễ hội là những đóng góp thiết thực, ý nghĩa từ Dược phẩm Thái Minh và nhãn hàng Khương Thảo Đan Gold. Cụ thể: 

  • Tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng. 

  • Tài trợ cuộc thi cờ tướng, bóng chuyền hơi nữ cho người cao tuổi. 

  • Tài trợ cho đội nhảy dân vũ cộng đồng. 

  • Tổ chức tư vấn sức khỏe miễn phí cho tất cả bà con có mặt trong lễ hội. 

 

Giải cờ tướng Khương Thảo Đan Gold thu hút sự tham gia của các bác cao tuổi

Đáp lại những đóng góp của công ty, ông Phạm Hải Sơn - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Hải Anh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc: “Xin cảm ơn quý công ty Dược phẩm Thái Minh và nhãn hàng Khương Thảo Đan đã quan tâm và hỗ trợ kinh phí để tổ chức lễ hội thành công rực rỡ. Đây là lễ hội truyền thống quen thuộc và gần như không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân Hải Anh nói riêng và người dân Hải Hậu nói chung. Lễ hội chính là cơ hội quý để người dân trong địa phương, đặc biệt là giới trẻ hiểu hơn về các giá trị truyền thống cũng như gìn giữ, duy trì phong tục tập quán, truyền thống hào hùng của quê hương.” 

Ông Phạm Hải Sơn - Phó Chủ tịch UBND xã Hải Anh

Cô Phạm Thị Dư (Xóm 6, xã Hải Anh) đã bày tỏ sự phấn khởi bởi lễ hội năm nay được tổ chức với quy mô lớn hơn so với mọi năm: “Là người dân sinh sống ở đây lâu năm, tôi thấy năm nay là một trong những năm lễ hội được tổ chức hoành tráng nhất. Các hoạt động dân vũ, bóng chuyền do nhãn hàng Khương Thảo Đan đã giúp tôi chơi rất vui. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với chương trình tổ chức thăm khám sức khỏe miễn phí đã giúp tôi nắm bắt được tình trạng sức khỏe của mình.”

Cô Phạm Thị Dư - Người dân tham gia lễ hội Quần Anh

Có hơn 10 năm hình thành và phát triển, Dược phẩm Thái Minh và nhãn hàng Khương Thảo Đan Gold không chỉ lan tỏa đến người dùng những sản phẩm bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng đời sống người dân nói chung, người bệnh xương khớp nói riêng. 

Đơn vị còn là nhà tài trợ và đồng hành tổ chức thành công nhiều hoạt động an sinh, xã hội ý nghĩa. Sự thành công của lễ hội Quần Anh 2023 đã tiếp thêm nhiều động lực để công ty tiếp tục đồng hành cùng nhiều chương trình hơn nữa trong tương lai với mục đích xây dựng cộng đồng khỏe về thể chất, vững về tinh thần. 

 

Tác giả: -
CẢNH BÁO: Xuất hiện các cuộc gọi giả danh thương hiệu Thái Minh để “lừa dối” Khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH chỉ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để gọi ra cho khách hàng. Quý khách lưu ý tránh bị kẻ gian lừa đảo. Trân trọng thông báo!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết