KHƯƠNG THẢO ĐAN GOLD tự hào là Thương hiệu xương khớp dẫn đầu Việt Nam 2023

KHƯƠNG THẢO ĐAN GOLD tự hào là Thương hiệu xương khớp dẫn đầu Việt Nam 2023


Mục lục [Ẩn/Hiện]

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm Khương Thảo Đan Gold đã hỗ trợ hàng triệu người mắc bệnh lý xương khớp trên khắp cả nước và đem lại những đóng góp to lớn cho sức khỏe cộng đồng. Kế thừa toàn bộ tinh hoa từ Khương Thảo Đan, phiên bản đột phá mới Khương Thảo Đan Gold mạnh hơn gấp 3 lần tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe xương khớp người Việt. Sản phẩm Khương Thảo Đan Gold đã xuất sắc được trao giải thưởng “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” năm 2023.

Sáng ngày 15/04/2023, tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, Lễ công bố “THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM - VIETNAM LEADING BRANDS 2023 - LẦN THỨ 10 do Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp cùng các cơ quan hữu quan đã diễn ra long trọng và thành công. Chương trình được sự quan tâm và tham dự của các Lãnh đạo Đảng, Nhà nước từ Trung ương đến địa phương và được Truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV1).

Với vị thế là một trong những thương hiệu uy tín đầu ngành, có sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, Khương Thảo Đan Gold đã đáp ứng hàng loạt tiêu chí khắt khe và vượt qua hàng ngàn hồ sơ sản phẩm của các Công ty khác, xuất sắc nhận giải thưởng danh giá - Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023. Đó cũng là minh chứng cho thấy sự uy tín, chất lượng của nhãn hàng Khương Thảo Đan Gold trên thị trường dược phẩm Việt Nam.

Ông Nguyễn Thái Dương – Đại diện Dược phẩm Thái Minh tham dự lễ Trao giải và nhận cup

HÀNH TRÌNH ĐẾN THƯƠNG HIỆU XƯƠNG KHỚP DẪN ĐẦU VIỆT NAM

Ra đời từ năm 2018, Khương Thảo Đan có thành phần chính là KGA1 từ công trình nghiên cứu chiết tách “hoạt chất vàng” KGA1 từ củ Địa liền. Công trình được tiến hành trong suốt 6 năm liền bởi PGS. TS. Lê Minh Hà cùng các cộng sự tại Viện INPC - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, đã chứng minh KGA1 có trong Khương Thảo Đan có tác dụng giảm đau, chống viêm hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo an toàn cho người bệnh khớp. Trải qua 5 năm có mặt trên thị trường, Khương Thảo Đan đã đồng hành cùng sức khỏe xương khớp của hàng triệu người Việt.

Không dừng lại ở đó, các nhà khoa học còn kế thừa toàn bộ tinh hoa của Khương Thảo Đan, và tiếp tục nghiên cứu cho ra mắt phiên bản đột phá mới Khương Thảo Đan Gold tốt hơn gấp 3 lần. Khương Thảo Đan Gold là sự kết hợp hoàn hảo của Caryotin và KGA1. 

SP ứng dụng quy trình chiết xuất Caryotin từ cây Đủng đỉnh từ viện Khoa học Vật liệu Ứng dụng

Bộ đôi hiệp đồng Caryotin - KGA1 đã được chứng minh đem lại tác dụng hiệp đồng vượt trội đáng kinh ngạc. Không chỉ giúp giảm đau chống viêm hiệu quả mà còn giúp thúc đẩy sản sinh tế bào sụn khớp mạnh mẽ. Đây được coi là "Bộ đôi vàng" cho người bị thoái hóa khớp.

Sự ra đời của Khương Thảo Đan Gold đã đem đến một giải pháp mới, hiệu quả, toàn diện và đặc biệt an toàn cho người bệnh khớp khắp cả nước. Chính vì hiệu quả vượt trội và ý nghĩa mà sản phẩm mang lại cho cộng đồng, Khương Thảo Đan Gold đã vinh dự được trao giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023. Đây chính là sự công nhận công tâm có ý nghĩa rất lớn với nhãn hàng trong công cuộc đồng hành bảo vệ sức khỏe xương khớp người Việt.

KHÔNG CHỈ LÀ THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU

Sản phẩm Khương Thảo Đan Gold được công ty Dược phẩm Thái Minh sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP của WHO, chứng chỉ chất lượng Quốc tế ISO 17025. Trước đó, sản phẩm Khương Thảo Đan cũng đạt nhiều giải thưởng danh giá và uy tín như: Sản phẩm vàng vì sức khỏe Cộng đồng năm 2021; Chứng nhận Kết quả Khảo sát Mức độ hài lòng của người sử dụng sản phẩm Khương Thảo Đan đạt 92,8% người sử dụng hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm (Thời Báo kinh tế Việt Nam) năm 2019

Với sứ mệnh tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đời, Dược phẩm Thái Minh nói chung và nhãn hàng Khương Thảo Đan Gold nói riêng cam kết tiếp tục nỗ lực cố gắng, không ngừng đầu tư nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đem đến giải pháp tối ưu nhất cho những người mắc bệnh lý xương khớp trên khắp Việt Nam. Và giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023 sẽ là dấu mốc quan trọng để Khương Thảo Đan Gold củng cố thêm niềm tin vững chắc mà người tiêu dùng và đã dành cho nhãn hàng trong suốt thời gian qua.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Đặt mua Khương Thảo Đan giao hàng, thu tiền tận nhà TẠI ĐÂY

Tác giả: -
CẢNH BÁO: Xuất hiện các cuộc gọi giả danh thương hiệu Thái Minh để “lừa dối” Khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH chỉ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để gọi ra cho khách hàng. Quý khách lưu ý tránh bị kẻ gian lừa đảo. Trân trọng thông báo!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết