Nghiên cứu về chiết xuất Caryotin trong cây Đủng đỉnh mở ra "Con đường mới" trong điều trị bệnh xương khớp

Nghiên cứu về chiết xuất Caryotin trong cây Đủng đỉnh mở ra "Con đường mới" trong điều trị bệnh xương khớp


Mục lục [Ẩn/Hiện]

 

Đề tài “Nghiên cứu thành phần hoá học và hoạt tính kích thích sự phát triển của tế bào sụn từ quả cây Đủng đỉnh, tạo chế phẩm phòng ngừa và điều trị thoái hóa khớp” do PGS. TS Lê Tiến Dũng thực hiện. Thành công của đề tài là đột phá trong điều trị cho người bị thoái hoá khớp, tận dụng nguồn dược liệu phong phú của Việt Nam, mang đến giải pháp an toàn cho người bệnh và đem lại hiệu quả cao.

PV: PGS. TS Lê Tiến Dũng có thể cho biết lý do tiến hành nghiên cứu này?

PGS.TS Lê Tiến Dũng: "Cây Đủng đỉnh đặc biệt là quả của cây có rất nhiều công dụng. Người dân dùng quả cây ngâm cùng rượu để uống hoặc mang đi xoa bóp những chỗ khớp đau, sưng viêm giúp cải thiện các triệu chứng bệnh lý đáng kể. 


Nhận ra tiềm năng của cây Đủng đỉnh trong điều trị bệnh xương khớp nói chung, và gần như có rất ít các nghiên cứu về quả đủng đỉnh, chúng tôi tiến hành đi sâu vào đánh giá thành phần với mong muốn phát hiện các chất có hoạt tính tốt trong cây."

PV: Điều gì trong kết quả nghiên cứu mà PGS.TS tâm đắc nhất?

PGS.TS Lê Tiến Dũng: "Kết quả cũng chỉ ra hoạt chất Caryotin trong cây đủng đỉnh không chỉ giúp kháng viêm, giảm các triệu chứng viêm mà còn bảo vệ mô sụn. Ở liều lượng thích hợp, hoạt chất Caryotin từ quả đủng đỉnh không gây độc tế bào mà có tác động tăng sinh tế bào sụn và kích thích tổng hợp các proteoglycan - thành phần quan trọng cấu tạo nên sụn khớp."

PV: Vậy thưa PGS.TS, kết quả của nghiên cứu mở ra triển vọng thế nào trong điều trị bệnh xương khớp? 

PGS.TS Lê Tiến Dũng: "Việc ứng dụng hoạt chất vào tạo chế phẩm sẽ giúp điều trị bệnh liên quan đến xương khớp thoái hoá đốt sống cổ, thoái hoá đốt sống lưng, đau nhức xương khớp."

Trên thực tế, khi ứng dụng vào viên xương khớp Khương Thảo Đan Gold mang lại hiệu quả cao, được nghiên cứu đánh giá tại ĐH Y Hà Nội, cho tác dụng phục hồi mô sụn bị hư tổn, bảo vệ và tái tạo sụn khớp mạnh gấp 3 lần. 

Lý giải cho hiệu quả này là nhờ bộ đôi hiệp đồng Caryotin và KGA1 từ củ Đia Liền, khi được bài thuốc dẫn Độc hoạt tang ký sinh đưa đến đúng vị trí tổn thương không chỉ làm giảm sưng viêm, đau nhức mà còn giúp phục hồi sụn khớp vượt trội, ngăn chặn sự phá huỷ khớp, kích thích sản sinh tế bào sụn khớp. 

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan Gold gần nhất

Đặt mua Khương Thảo Đan Gold giao hàng, thu tiền tận nhà TẠI ĐÂY

Giá bán và chương trình tích điểm tặng quà

  • 180.000đ / hộp 30 viên
  • 628.000đ/ hộp 120 viên (Lời đến 92.000đ so với hộp 30 viên)

Với mong muốn hỗ trợ người bệnh sử dụng đủ liệu trình và để giảm thiểu chi phí tối đa cho người tiêu dùng, Khương Thảo Đan Gold triển khai chương trình tích điểm Mua 6 tặng 1. Với mỗi hộp sản phẩm có 1 tem tích điểm, với hộp 30 viên sẽ tích được 1 điểm, hộp 120 viên sẽ tích được 4 điểm/ 1 tem. Khi tích đủ 6 điểm quý khách sẽ được tặng ngay 1 hộp KHƯƠNG THẢO ĐAN GOLD 30 VIÊN. 

Có 2 cách thức tích điểm sản phẩm rất đơn giản 

Mua Khương Thảo Đan Gold ở đâu?

Hiện tại, sản phẩm được phân phối tại hơn 8000 nhà thuốc trên toàn quốc. Nhanh chân mua ngay sản phẩm tại các hiệu thuốc trên toàn quốc để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn.

Xem ngay nhà thuốc bán hàng chính hãng gần nhất BẤM VÀO ĐÂY 

Đặt mua online, giao hàng tận nhà TẠI ĐÂY

Khương Thảo Đan Gold cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả

Nhằm khẳng định chất lượng của sản phẩm, cũng như đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng, viên xương khớp Khương Thảo Đan Gold vẫn triển khai chương trình cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không cảm thấy đau nhức xương khớp thuyên giảm sau 2 tháng sử dụng. 

Để được hoàn tiền, rất đơn giản quý khách chỉ cần đăng ký tham gia chương trình bằng cách gọi tổng đài miễn cước: 1800 1156 các bạn Dược sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và phương thức tham gia. Chương trình áp dụng một lần duy nhất với mỗi khách hàng.

Tác giả: -
CẢNH BÁO: Xuất hiện các cuộc gọi giả danh thương hiệu Thái Minh để “lừa dối” Khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH chỉ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để gọi ra cho khách hàng. Quý khách lưu ý tránh bị kẻ gian lừa đảo. Trân trọng thông báo!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết