THÔNG BÁO THAY ĐỔI BAO BÌ VỎ HỘP VIÊN XƯƠNG KHỚP KHƯƠNG THẢO ĐAN GOLD

THÔNG BÁO THAY ĐỔI BAO BÌ VỎ HỘP VIÊN XƯƠNG KHỚP KHƯƠNG THẢO ĐAN GOLD


Mục lục [Ẩn/Hiện]

Dược phẩm Thái Minh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã tín nhiệm và lựa chọn các sản phẩm của Dược phẩm Thái Minh để chăm sóc các vấn đề liên quan tới sức khoẻ của mình. 

Hơn 13 năm qua, nhờ sự ủng hộ của Quý khách, sản phẩm Viên xương khớp Khương Thảo Đan Gold của Thái Minh đã trở nên quen thuộc và là lựa chọn hàng đầu của hàng triệu người dùng trên cả nước. 

Với mong muốn tạo ra dấu ấn thương hiệu Dược phẩm Thái Minh đậm nét hơn trên các sản phẩm và gia tăng niềm tin thương hiệu cũng như cam kết về chất lượng sản phẩm, Quý III năm 2024, Dược phẩm Thái Minh sẽ thay đổi bao bì sản phẩm bằng bộ nhận diện thương hiệu mới đồng nhất. 

 

Chúng tôi cam kết chỉ thay đổi về nhận diện bên ngoài bao bì, "tuyệt đối giữ nguyên chất lượng bên trong sản phẩm". Trong thời gian này, Quý khách hàng có thể mua và sử dụng các sản phẩm ở cả 2 mẫu bao bao bì cũ hoặc mới, và hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm. 

Dưới đây, chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng Công văn chính thức của Dược phẩm Thái Minh về việc thay đổi bao bì sản phẩm này:

Ths. DS Nguyễn Quang Thái
Chủ tịch - Người sáng lập Dược phẩm Thái Minh





BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan Gold gần nhất

Đặt mua Khương Thảo Đan Gold giao hàng, thu tiền tận nhà TẠI ĐÂY

Tác giả: -
Quan trọng: Quý khách lưu ý, để đạt hiệu quả tốt nhất, khi ra nhà thuốc, vui lòng mang đúng hình ảnh sản phẩm này, đọc đúng tên Khương Thảo Đan Gold hoặc Canxi Khương Thảo Đan và không mua các sản phẩm thay thế khác!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết