Thông báo thay đổi mẫu bao bì sản phẩm Khương Thảo Đan Gold

Thông báo thay đổi mẫu bao bì sản phẩm Khương Thảo Đan Gold


Mục lục [Ẩn/Hiện]

Dược phẩm Thái Minh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý nhà thuốc và đối tác đã tín nhiệm và sử dụng Khương Thảo Đan Gold trong suốt thời gian qua. Sản phẩm là bước cải tiến mới, không chỉ giảm đau nhức xương khớp tận gốc mà còn phục hồi sụn khớp từ cấp độ phân tử.

Với tâm niệm coi khách hàng là trung tâm, bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng, chúng tôi đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng, với mục tiêu trở thành sản phẩm điều trị bệnh xương khớp cho mọi nhà, phủ sóng hình ảnh trên các kênh truyền thông.

Nhằm hoàn thiện nhận diện, giúp khách hàng mua đúng sản phẩm chính hãng, ưu đãi nhất, đảm bảo chất lượng, chúng tôi quyết định thay đổi mẫu mã bao bì sản phẩm Khương Thảo Đan Gold, bổ sung logo Thái Minh tại góc phải nhãn chính. 

Chúng tôi tin rằng sự thay đổi này sẽ đem lại sự đồng bộ trong nhận diện thương hiệu trên các kênh truyền thông, đồng thời liên kết những giá trị và sản phẩm chất lượng trên thị trường mà Thái Minh đang có như: Bình Vị Thái Minh, Tràng Phục Linh và Tràng Phục Linh Plus, Vương Bảo… Qua đó bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng cũng như đem lại lợi ích cộng hưởng lớn nhất cho Quý Khách hàng.

Chúng tôi mong rằng Quý Khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm Khương Thảo Đan Gold cũng như những sản phẩm khác mang thương hiệu Thái Minh. Đây cũng là sự đồng lực để chúng tôi tiếp tục đầu tư vào khoa học, không ngừng nỗ lực nghiên cứu tìm tòi nhằm mang đến giải pháp ưu việt nhất cho sức khỏe người Việt.

Trong thời gian này, thị trường tồn tại hai mẫu bao bì cũ và mới với thương hiệu Khương Thảo Đan Gold. Mẫu bao bì cũ đã dừng sản xuất và chuyển sang mẫu bao bì mới. Để tránh hiểu nhầm và thắc mắc của người tiêu dùng, Thái Minh xin thông báo để quý khách hàng, quý nhà thuốc và đối tác được biết.

Rất mong nhận sự ủng hộ từ phía khách hàng! 

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh

Tác giả: -
CẢNH BÁO: Xuất hiện các cuộc gọi giả danh thương hiệu Thái Minh để “lừa dối” Khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH chỉ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để gọi ra cho khách hàng. Quý khách lưu ý tránh bị kẻ gian lừa đảo. Trân trọng thông báo!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết