Khương Thảo Đan tiếp tục chuỗi hoạt động nâng cao sức khỏe toàn dân tại TP Biên Hòa

Khương Thảo Đan tiếp tục chuỗi hoạt động nâng cao sức khỏe toàn dân tại TP Biên Hòa


Mục lục [Ẩn/Hiện]

Tiếp nối các hoạt động nâng cao sức khỏe toàn dân thông qua các hoạt động thể dục thể thao, nhãn hàng Khương Thảo Đan của Dược phẩm Thái Minh đồng hành với giải bóng đá nam 11 người tại thành phố Biên Hòa năm 2023 từ ngày 18-5 đến ngày 3-6 vừa qua.

Đây là giải bóng đá lớn thường niên của thành phố Biên Hòa. Năm nay, giải bóng có sự tham dự của 8 đội bóng đến từ các phường, CLB trên địa bàn thành phố và hàng nghìn khán giả tới cổ vũ.

Nói về việc đồng hành cùng giải bóng đá Biên Hòa, ông Lê Công Huy – Quản lý nhãn hàng Khương Thảo Đan chia sẻ: “Đây là hoạt động nằm trong chương trình nâng cao sức khỏe toàn dân của nhãn hàng. Với việc tài trợ này, chúng tôi tin rằng thể dục thể thao là con đường dễ dàng nhất để gắn kết cộng đồng và mang hạnh phúc đến cho mỗi người. Khương Thảo Đan không chỉ là một nhãn hàng mà sâu hơn là người đồng hành với mỗi người Việt trên con đường khỏe thể chất, vui tinh thần này”

Trước đó, nhãn hàng Khương Thảo Đan đã có nhiều hoạt động nâng cao sức khỏe toàn dân như đồng hành cùng giải chạy Stop and Run Marathon Bình Thuận 2023, giải bóng chuyền hơi tại tỉnh Vĩnh Phúc, lễ hội truyền thống Quần Anh – Nam Định…

Hội thao Sức khoẻ toàn dân - bước chân vững vàng do Khương Thảo Đan tài trợ với rất nhiều hoạt động nâng cao sức khoẻ cả về mặt tinh thần lẫn thể chất

Những họat động nói trên được đánh giá là những hoạt động ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng và xã hội. Tương lai, nhãn hàng Khương Thảo đan nói riêng và các nhãn hàng của Dược phẩm Thái Minh nói chung sẽ tiếp tục đồng hành trong các chương trình an sinh, xã hội cho người cao tuổi, xây dựng cộng đồng Việt Nam khỏe về thể chất, vững tinh thần.


Tác giả: -
CẢNH BÁO: Xuất hiện các cuộc gọi giả danh thương hiệu Thái Minh để “lừa dối” Khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH chỉ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để gọi ra cho khách hàng. Quý khách lưu ý tránh bị kẻ gian lừa đảo. Trân trọng thông báo!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết