TRỌN ĐỜI VỮNG BƯỚC - MV Khương Thảo Đan Gold kết nối các giá trị của Dược phẩm Thái Minh

TRỌN ĐỜI VỮNG BƯỚC - MV Khương Thảo Đan Gold kết nối các giá trị của Dược phẩm Thái Minh


Mục lục [Ẩn/Hiện]

Là sản phẩm sáng tạo mới nhất của Khương Thảo Đan Gold, MV mang màu sắc tươi vui, giàu ý nghĩa, lôi cuốn. Với thông điệp "Trọn đời vững bước", Khương Thảo Đan cũng muốn thể hiện sự đồng hành lâu dài đối với người bệnh xương khớp, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân ở khắp mọi miền Tổ quốc, từ đồng bằng đến làng bản xa xôi. 

  • "Trọn đời vững bước" là ước mơ lớn lao của Khương Thảo Đan với cộng đồng. Là sự khát khao có thể giúp hàng triệu người cao tuổi Việt Nam không phải chịu những cơn đau nhức xương khớp mỗi ngày. Từ đó, chất lượng cuộc sống được đảm bảo.
  • Các bác, các cô, các chú... sẽ có được một cuộc sống trọn vẹn, an hưởng tuổi già.
  • Khương Thảo Đan - Giải pháp tối ưu cho vấn đề đau nhức xương khớp!

Đặc biệt, MV còn có sự tham gia của các CBNV Thái Minh với màu áo xanh, cam cực kỳ nổi bật. Dược phẩm Thái Minh xuất hiện với một diện mạo mới mẻ hơn, là sự lột xác trong nhận diện thương hiệu trong năm 2023. Cùng với đó, MV cũng đi qua các chuỗi giá trị của tập đoàn: Vườn sâm Thái Minh Panax (Sìn Hồ, Lai Châu), nhà máy công nghệ cao Thái Minh Hitech (Thạch Thất, Hà Nội), Dược phẩm Thái Minh (Cầu giấy, Hà Nội), Thái Minh Home,... 

Cùng thưởng thức những giai điệu bắt tai và thước phim đầu tư qua video dưới đây!


Tác giả: -
CẢNH BÁO: Xuất hiện các cuộc gọi giả danh thương hiệu Thái Minh để “lừa dối” Khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH chỉ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để gọi ra cho khách hàng. Quý khách lưu ý tránh bị kẻ gian lừa đảo. Trân trọng thông báo!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết