Trước đây tôi có tích điểm, bây giờ mua tiếp thì có được cộng dồn số điểm cũ không?

Trước đây tôi có tích điểm, bây giờ mua tiếp thì có được cộng dồn số điểm cũ không?


Mục lục [Ẩn/Hiện]

Câu hỏi: Tôi bị thoái hóa khớp gối, đi lại khó khăn. Thời gian trước tôi có biết đến viên xương khớp Khương Thảo Đan qua 1 đồng chí đã dùng hiệu quả. Tôi uống được 3 hộp thì thấy giảm đau nhiều, nghĩ là khỏi rồi nên tôi dừng. Sau 1 năm thì tôi bị đau lại, gọi lên tổng đài các cô ấy giải thích bệnh của tôi là mãn tính, nên cần duy trì đủ liệu trình để khớp có thời gian được phục hồi. Tôi mới mua tiếp 6 hộp, giờ tôi tích điểm thì có được cộng dồn 3 điểm tích cũ không? Nhờ công ty giải đáp.

Người gửi: Nguyễn Dũng ( 63 tuổi, Hà Giang)

Trả lời: Chào chú Dũng, cảm ơn chú đã gửi câu hỏi đến công ty. Xin trả lời câu hỏi của chú như sau:

1. Số điểm tích sẽ được bảo lưu:

Với chương trình "Mua 6 tặng 1 bằng hình thức tích điểm" chú không cần mua liền 1 lúc mà có thể tích lũy từ từ. Quà tặng cũng sẽ được gửi tới tận nhà mà chú không phải mất thêm bất cứ chi phí nào. Khi chú tích được 3 điểm và không có phát sinh, thì số điểm đó vẫn được bảo lưu tại số điện thoại chú đã tích. Khi mua và tích điểm thêm, chú vui lòng tích theo số điện thoại cũ để được cộng dồn điểm chú nhé. Đủ 6 điểm sẽ được tặng ngay 1 hộp Khương Thảo Đan 30 viên.

2. Giải thích về tình trạng uống thấy đỡ, dừng 1 thời gian lại bị đau lại của chú:

Với bệnh lý thoái hóa khớp gối của chú nói riêng hay các bệnh lý thoát hóa xương khớp nói chung đây là một bệnh lý mạn tính, nguyên nhân chính là do quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Tuổi càng cao thì các tổn thương thoái hóa càng nặng nếu chú không có biện pháp can thiệp kịp thời có thể dẫn đến tình trạng liệt người, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống. Mục đích trong hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa xương khớp cần ổn định bệnh về lâu dài, giúp bảo tồn và phục hồi sụn khớp, từ đó sẽ giúp đem lại cuộc sống chất lượng hơn cho người bệnh.

Viên xương khớp Khương Thảo Đan hiện đáp ứng tốt cho các trường hợp: thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống, vôi hóa cột sống, đau mỏi nhức mỏi xương khớp, đau vai gáy, tràn dịch khớp, tê buồn chân tay...

Nên trường hợp thoái hóa khớp gối của chú hoàn toàn có thể sử dụng hiệu quả, hơn thế nữa Khương Thảo Đan sẽ giúp làm chậm quá trình thoái hóa sụn khớp, bảo tồn và phục hồi vùng khớp bị thoái hóa. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu này chú cần dùng kiên trì nhé. Trường hợp chú dùng 3 hộp thấy giảm đau tốt tức là chú đã có đáp ứng tốt với Khương Thảo Đan, nên chú yên tâm kiên trì sử dụng đủ liệu trình từ 3-6 tháng, sau đó có thể dùng liều thấp duy trì, hoặc bổ sung định kỳ mỗi năm một liệu trình để sụn khớp được phục hồi toàn diện chú nhé.

Viên xương khớp Khương Thảo Đan được nghiên cứu bởi INPC - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam là một sản phẩm hiếm hoi trên thị trường đáp ứng được trọn vẹn cả 3 tác động, vừa có tác dụng hỗ trợ giảm đau, giảm các triệu chứng viêm và phục hồi phần sụn khớp bị phá hủy do tuổi tác hay chấn thương, giúp tình trạng bệnh được ổn định, mang lại giá trị lâu dài cho người bệnh... Điểm vượt trội đáng kể tới là Khương Thảo Đan an toàn với đường tiêu hóa, người bệnh yên tâm sử dụng lâu dài, đặc biệt người có tiền sử bệnh dạ dày.

3. Cách để tiết kiệm chi phí nhất:

Khương Thảo Đan đang có giá bán: 170.000đ chai 30 viên và 598.000đ chai lớn 120 viên, chú dùng chai lớn sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn (tiết kiệm lên đến 82.000đ so với hộp 30 viên).

Kết hợp chương trình “Mua 6 tặng 1 bằng hình thức tích điểm” khi chú dùng chai lớn 120 viên thì giá chia sau cùng của sản phẩm sẽ chỉ còn khoảng 128.000đ /30 viên tiết kiệm lên đến 25% chi phí (1 chai 120 viên tương đương 4 chai 30 viên, tiết kiệm nhất là chú mua 3 chai lớn tương đương 12 chai nhỏ sẽ được tặng 2 chai nhỏ tổng thành 14 chai, tương đương số tiền sẽ là: 598.000*3/14=128.142đ /30 viên). Hiện chai lớn đã có mặt tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

4. Khương Thảo Đan cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả:

Đặc biệt, từ ngày 10/03/2020, nhằm khẳng định chất lượng của sản phẩm cũng như đảm bảo quyền lợi tốt nhất đến tay người tiêu dùng, viên xương khớp Khương Thảo Đan cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không cảm thấy đau nhức xương khớp thuyên giảm sau 2 tháng sử dụng. Để được hoàn tiền, việc đầu tiên quý khách cần làm là đăng ký tham gia chương trình bằng cách gọi tổng đài miễn cước: 1800 1156 để các bạn Dược sĩ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và phương thức tham gia. Chương trình áp dụng một lần duy nhất với mỗi khách hàng.
Thông tin đến chú Dũng cũng như giải đáp thắc mắc cho người bệnh. Cần tư vấn kỹ hơn, vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1156 để gặp các bạn Dược sĩ.

Tìm nhà thuốc bán KHƯƠNG THẢO ĐAN gần nhất xem TẠI ĐÂY

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY

Tác giả: -
CẢNH BÁO: Xuất hiện các cuộc gọi giả danh thương hiệu Thái Minh để “lừa dối” Khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH chỉ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để gọi ra cho khách hàng. Quý khách lưu ý tránh bị kẻ gian lừa đảo. Trân trọng thông báo!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết