Viên xương khớp Khương Thảo Đan - Giải pháp toàn diện cho người bệnh Khớp!

Viên xương khớp Khương Thảo Đan - Giải pháp toàn diện cho người bệnh Khớp!


Mục lục [Ẩn/Hiện]

 

TPBVSK Viên xương khớp Khương Thảo Đan hỗ trợ giảm đau, giảm các triệu chứng viêm và phục hồi sụn khớp thoái hóa. Sản phẩm kế thừa thành tựu khoa học từ Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, với đề tài "chiết xuất thành công hoạt chất KGA1 từ củ Địa liền" của PGS. TS Lê Minh Hà. Khương Thảo Đan tự hào đáp ứng trọn vẹn tam giác khép kín trong mục tiêu hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, từ đó giúp bệnh ổn định lâu dài, hạn chế cơn đau tái phát, đem lại giá trị lâu bền cho người bệnh khớp.

XEM ĐIẾM BÁN

ĐẶT MUA NGAY



Thành phần - Hàm lượng

KGA1 (tương đương dược liệu khô Địa Liền 1000mg)20mg
Collagen typ II20mg
Độc hoạt200mg
Tang ký sinh200mg
Ngưu tất100mg
Phòng phong100mg
Đương quy100mg
Thổ phục linh100mg
Hy thiêm100mg
Xuyên khung50mg
Quế chi50mg

Thành phần đã được khoa học nghiên cứu chứng minh tác dụng

  • Tác dụng giảm đau của hoạt chất KGA1 đã được chứng minh bằng phương pháp gây co thắt bằng acid acetic trên chuột. Kết quả trên cho thấy, ở liều điều trị, KGA1 có tác dụng giảm đau tương đương Efferalgan - một tân dược giảm đau đang được sử dụng phổ biến trong điều trị bệnh lý xương khớp hiện nay.
  • Tác dụng chống viêm của hoạt chất KGA1 được các nhà khoa học chứng minh bằng mô hình gây viêm trên chuột sử dụng carrageenan. Hiệu quả ức chế viêm của KGA1 tương đương chất đối chứng Indomethacin (hoạt chất chống viêm đang được sử dụng rộng rãi cho bệnh lý xương khớp hiện nay)
  • Về Collagen type II không biến tính thì đây là một thành phần nổi tiếng thế giới, hoạt chất giúp tái tạo sụn khớp, hạn chế sự xâm lấn của các yếu tố có hại lên mô sụn, góp phần giảm và phục hồi thoái hóa khớp. Collagen Type II đã được chứng minh và công bố rộng rãi trên thế giới với hiệu quả gấp đôi Glucosamine + Chondrotin.
  • Về Bài thuốc cổ phương Độc hoạt Tang ký sinh, đây là bài thuốc kinh điển trong việc hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp của cha ông ta để lại, khi được kết hợp với các thành phần trên sẽ hiệp đồng tác dụng, đem lại tác dụng tốt nhất cho người bệnh.

Công dụng

  • Hỗ trợ làm trơn khớp và phục hồi sụn khớp
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa khớp
  • Hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm khớp, đau vai gáy, thoái hóa khớp.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho người bị thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống, vôi hóa cột sống
  • Dùng cho người bị đau nhức mỏi xương khớp, đau lưng, mỏi gối, đau vai gáy, sưng khớp, tràn dịch khớp, tê buồn chân tay

Cách dùng

  • Uống tăng cường: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 - 3 viên sau khi ăn
  • Uống duy trì: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 - 2 viên sau khi ăn

Hiệu quả cải thiện được ghi nhận:

  • Sau khoảng 2-3 tuần: Tình trạng đau nhức xương khớp và triệu chứng viêm thuyên giảm đáng kể.
  • Sau khoảng 3-4 tuần: Đau nhức hầu như không còn, tình trạng viêm giảm hẳn, các khớp linh hoạt, đi lại nhẹ nhàng dễ chịu hơn.
  • Sau khoảng 3-6 tháng: Sụn khớp đã được phục hồi, không còn tình trạng khô khớp- lục khục tại các ổ khớp, ngăn chặn cơn đau tái phát, đi lại dễ dàng, đứng lên ngồi xuống thoải mái, mọi sinh hoạt trở lại bình thường, chất lượng cuộc sống được cải thiện rõ rệt vì thế ăn ngủ cũng tốt hơn nhiều.

Để đạt được hiểu quả cao, sụn khớp có thời gian phục hồi, người bệnh nên dùng liên tục đủ liệu trình từ 3-6 tháng.

Giá bán và chương trình tích điểm tặng quà

  • 170.000đ / hộp 30 viên
  •  598.000đ/ hộp 120 viên (tiết kiệm lên đến 82.000đ so với hộp 30 viên)

Với mong muốn hỗ trợ người bệnh sử dụng đủ liệu trình và để giảm thiểu chi phí tối đa cho người tiêu dùng, Khương Thảo Đan triển khai chương trình tích điểm tặng quà. Với mỗi hộp sản phẩm có 1 tem tích điểm, với hộp 30 viên sẽ tích được 1 điểm, hộp 120 viên sẽ tích được 4 điểm/ 1 tem. 

Khi tích đủ 6 điểm quý khách sẽ được tặng ngay 1 hộp Khương Thảo Đan 30 viên. Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí nhất, người bệnh nên sử dụng hộp 120 viên. Với mỗi hộp 120 viên quý khách đã tiết kiệm được 82.000 VNĐ. Không những thế, khi mua 3 hộp 120 viên, quý khách sẽ được tặng thêm 2 hộp 30 viên theo hình thức tích điểm. Nếu mua theo số lượng này tính ra (598.000x3:14=128.142) chỉ còn khoảng 128.000 VNĐ/ hộp 30 viên. 

Cách thức tích điểm vô cùng đơn giản, Quý khách cào nhẹ tem tích điểm trên vỏ hộp, sau đó tích điểm theo 2 cách sau: 

Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp: TMP gửi về 8079 (phí 1000đ/tin nhắn

Cách 2: KHUYÊN DÙNG. Truy cập trang web: quatang.tmp.vn để tích điểm. Cách này hoàn toàn miễn phí, rất nhanh chóng và thuận tiện.

Hướng dẫn cách thức mua hàng

Cách 1:

Đặt mua Khương Thảo Đan giao hàng, thu tiền tận nhà TẠI ĐÂY 

Hoặc liên hệ ngay tổng đài miễn cước 1800 1156 để được hỗ trợ đặt hàng. 

Cách 2: Tìm mua Khương Thảo Đan (hộp màu xanh kết hợp trắng) tại hơn 15.000 nhà thuốc trên toàn quốc. Để xem nhà thuốc gần nhất có bán Khương Thảo Đan, hãy bấm vào ô dưới đây, sau đó lựa chọn tỉnh thành nơi quý khách cần tìm:

Khương Thảo Đan cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả

Nhằm khẳng định chất lượng của sản phẩm, cũng như đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng, từ ngày 10/03/2020, viên xương khớp Khương Thảo Đan cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không cảm thấy đau nhức xương khớp thuyên giảm sau 2 tháng sử dụng. Để được hoàn tiền, việc đầu tiên quý khách cần làm là đăng ký tham gia chương trình bằng cách gọi tổng đài miễn cước: 1800 1156 để các bạn Dược sĩ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và phương thức tham gia. Chương trình áp dụng một lần duy nhất với mỗi khách hàng.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Đặt mua Khương Thảo Đan giao hàng, thu tiền tận nhà TẠI ĐÂY

Tác giả: -
CẢNH BÁO: Xuất hiện các cuộc gọi giả danh thương hiệu Thái Minh để “lừa dối” Khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH chỉ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để gọi ra cho khách hàng. Quý khách lưu ý tránh bị kẻ gian lừa đảo. Trân trọng thông báo!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết