Tin nổi không: Viên xương khớp Khương Thảo Đan Gold chai lớn LỜI ĐẾN 92.000 VNĐ. Mua ngay hôm nay!

Tin nổi không: Viên xương khớp Khương Thảo Đan Gold chai lớn LỜI ĐẾN 92.000 VNĐ. Mua ngay hôm nay!


Mục lục [Ẩn/Hiện]

Thấu hiểu được mong muốn “đẩy lùi” các chứng đau nhức, thoái hoá xương khớp một cách hiệu quả, bền vững với một mức chi phí tốt nhất, Khương Thảo Đan Gold mang tới phiên bản chai lớn 120 viên, dùng lâu hơn, lời đến 92.000 VNĐ.

Ngoài mức giá rất hấp dẫn, Khương Thảo Đan Gold chai lớn 120 viên còn đem lại sự tiện dụng, sử dụng trong thời gian dài mà không gây gián đoạn. Nhờ vậy, quá trình điều trị bệnh đau nhức, thoái hoá xương khớp, thoái hoá cột sống cũng đem lại hiệu quả bền vững hơn.

Siêu lời khi mua Khương Thảo Đan Gold chai lớn 120 viên được tính thế nào?

Hiện nay Khương Thảo Đan Gold đang được bán với giá: 

  • Lọ 30 viên: 180.000 VNĐ

  • Lọ 120 viên: 628.000 VNĐ

Một lọ 120 viên tương đương với 4 lọ 30 viên. Nếu quý khách mua 4 lọ 30 viên, chi phí cần bỏ ra sẽ là: 180.000*4 = 720.000 VNĐ. Trong khi đó, khách hàng mua 1 lọ lớn 120 viên thì chỉ cần cần bỏ ra 628.000 VNĐ

Vì thế, khi mua lọ 120 viên, quý khách sẽ lời được: 720.000 - 628.000 = 92.000 VNĐ

Lưu ý: Giá 180.000 VNĐ và 628.000 VNĐ là giá khuyến nghị của công ty. Khi mua ở nhà thuốc, quý khách có thể mua được thấp hơn mức giá này

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan Gold gần nhất

Đặt mua Khương Thảo Đan Gold giao hàng, thu tiền tận nhà TẠI ĐÂY

Sử dụng như thế nào để hiệu quả và tối ưu chi phí?

Liều dùng

  • Tháng đầu tiên, quý khách chú ý dùng liều 2 viên/lần, ngày uống 3 lần sau khi ăn.
  • Từ tháng thứ 2, khi các triệu chứng đã được cải thiện đáng kể, khách hàng uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên. Tuy nhiên, nếu tình trạng đau nhức vẫn còn nhiều thì khách hàng nên dùng tiếp liều 3 lần/ngày, mỗi lần 2 viên.
  • Quý khách nên sử dụng liên tục đủ một liệu trình để bệnh khớp ổn định và duy trì lâu dài giúp sụn khớp có thời gian tái tạo. Việc dùng ngắt quãng sẽ khiến sản phẩm không phát huy được tác dụng tối đa. Vậy nên, quý khách hãy để Khương Thảo Đan Gold ở nhiều vị trí trong nhà, là những nơi dễ thấy và tiện lấy nước để uống. Từ đó giúp hạn chế việc quên sử dụng và sớm nhận được hiệu quả từ sản phẩm mang lại.

Cách để lời tối đa

Việc mua chai lớn sẽ giúp khách hàng lời đến 92.000 VNĐ so với chai 30 viên. Ngoài ra, công ty đang có chương trình “Mua 6 tặng 1 bằng hình thức tích điểm”

Cách thức tích điểm cực kỳ dễ dàng, quý khách chỉ cần cào tem trên vỏ lọ và làm theo hướng dẫn trên tem hoặc tờ hướng dẫn tích điểm có trong sản phẩm. 

Quà tặng sẽ được gửi tới tận nhà và không mất thêm bất cứ chi phí nào. Với chương trình mua 6 tặng 1 trên, khi quý khách dùng chai 120 viên thì giá chia sau cùng sẽ chỉ còn 134.000 VNĐ/ 30 viên (Tiết kiệm đến 35% chi phí). 

Cụ thể, mỗi sản phẩm có 1 tem tích điểm. Cứ mỗi lọ 30 viên tích được 1 điểm, lọ 120 viên tích được 4 điểm. Khi tích đủ 6 điểm (tương đương với 6 lọ 30 viên hoặc 1 lọ 120 viên và 2 lọ 30 viên), quý khách sẽ được tặng ngay 1 lọ 30 viên nữa.

Lời nhất là quý vị mua 3 lọ lớn, tương đương với 12 điểm sẽ được tặng 2 lọ nhỏ, tổng thành 14 lọ. Số tiền tương đương là 628.000*3/14 = 134.000 VNĐ/30 viên. Rất hấp dẫn đúng không?

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan Gold gần nhất

Đặt mua Khương Thảo Đan Gold giao hàng, thu tiền tận nhà TẠI ĐÂY

Lý do Khương Thảo Đan Gold là lựa chọn hàng đầu cho người bệnh khớp

Bổ sung hoạt chất Caryotin từ quả Đủng đỉnh, thành quả nghiên cứu của IAMS - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam

Hoạt chất chuyển giao từ đề tài “Nghiên cứu thành phần hoá học và hoạt tính kích thích sự phát triển tế bào sụn từ quả cây đùng đình (Caryota mitis Lour.), tạo chế phẩm phòng ngừa và điều trị thoái hoá khớp”, do PGS.TS Lê Tiến Dũng cùng với các cộng sự tại viện Khoa học Vật liệu Ứng dụng thực hiện.

Kế thừa toàn bộ các hoạt chất quý có trong Khương Thảo Đan, Khương Thảo Đan Gold nay còn tốt hơn nhờ bổ sung thêm chiết xuất Caryotin từ quả Đủng đỉnh. Hoạt chất vàng này không chỉ có tác dụng giảm đau, kháng viêm hiệu quả cho bệnh khớp, mà còn sản sinh tế bào sụn khớp vượt trội, mang lại giá trị lâu dài cho người dùng. 

Sản phẩm được các tổ chức uy tín đánh giá và bình chọn

Mới đây, Khương Thảo Đan Gold đã xuất sắc được trao giải thưởng “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” năm 2023 do Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á tổ chức. 

Trước đó, sản phẩm Khương Thảo Đan cũng đạt nhiều giải thưởng lớn như: Sản phẩm vàng vì sức khỏe Cộng đồng năm 2021; Chứng nhận Kết quả Khảo sát Mức độ hài lòng của người sử dụng sản phẩm Khương Thảo Đan đạt 92,8% (Thời Báo kinh tế Việt Nam) năm 2019.

Có thể thấy rằng, Khương Thảo Đan Gold luôn mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng, cũng như đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho người dùng. Vì thế, chai lớn lời 92.000 VNĐ cũng là sự tối ưu giá thành mà chúng tôi mang đến cho khách hàng, nhằm giúp người bệnh an tâm lựa chọn và sử dụng đủ liệu trình, cảm nhận tốt nhất tác dụng của sản phẩm. 

Hiện tại, chai lớn được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Còn chần chờ gì mà không mua ngay sản phẩm để đẩy lùi các vấn đề về xương khớp cho mình hoặc người thân càng sớm càng tốt? 

XEM NGAY nhà thuốc bán Khương Thảo Đan Gold chai lớn gần nhất!

Đặt mua lọ lớn miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nhà TẠI ĐÂY

Tác giả: -
CẢNH BÁO: Xuất hiện các cuộc gọi giả danh thương hiệu Thái Minh để “lừa dối” Khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH chỉ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để gọi ra cho khách hàng. Quý khách lưu ý tránh bị kẻ gian lừa đảo. Trân trọng thông báo!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết