[KHƯƠNG THẢO ĐAN] Mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm (không cần mua liền 1 lúc)

[KHƯƠNG THẢO ĐAN] Mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm (không cần mua liền 1 lúc)


Mục lục [Ẩn/Hiện]

Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách đã ủng hộ và tin tưởng sử dụng sản phẩm Khương Thảo Đan trong thời gian qua. Với mong muốn hỗ trợ khách hàng sử dụng đủ liệu trình và để giảm thiểu chi phí tối đa cho người tiêu dùng, chúng tôi đã có thêm chương trình tích điểm Khương Thảo đan tặng quà. 

Cụ thể: Mỗi hộp sản phẩm có 1 tem tích điểm, với hộp 30 viên sẽ tích được 1 điểm, hộp 120 viên sẽ tích được 4 điểm/ 1 tem. Khi tích đủ 6 điểm (tương ứng với 6 hộp Khương Thảo Đan lọ 30 viên, hoặc 1 hộp 120 viên + 2 hộp 30 viên) quý khách sẽ được tặng ngay 1 hộp Khương Thảo Đan 30 viên.

Tem tích điểm Khương Thảo Đan được dán trên mỗi vỏ hộp 

Tem tích điểm Khương Thảo Đan được dán trên mỗi vỏ hộp

Cách thức nhắn tin tích điểm như sau:

Cách 1: Trên mỗi hộp Khương Thảo Đan đều có tem tích điểm (được dán ngoài vỏ hộp). Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và nhắn tin theo cú pháp: TMP  và gửi tới 8079  (Phí: 1000đ/1 tin nhắn). Với mỗi mã hợp lệ, sẽ có tin nhắn phản hồi từ hệ thống số điểm đã tích của quý khách.

Hướng dẫn tích điểm Khương Thảo Đan

Hướng dẫn tích điểm Khương Thảo Đan

Cách 2: Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và truy cập website: https://duocthaiminh.vn/tich-diem nhập SĐT và mã tích điểm của quý khách, sau đó chọn tích điểm để hoàn thànhCách này hoàn toàn miễn phí.

Nhập SĐT và mã tích điểm của quý khách

Nhập SĐT và mã tích điểm của quý khách

Với cách tích điểm khương thảo đan qua website này, quý khách hoàn toàn có thể tra cứu SĐT của mình đã tích được bao nhiêu điểm, bằng cách vào mục TRA CỨU nhập SĐT và nhập mật khẩu của quý khách để có được thông tin chính xác nhất. (Nếu chưa có tài khoản, quý khách vui lòng ấn ĐĂNG KÝ để tạo tài khoản riêng cho mình)

Khi Quý khách tích lũy đủ 06 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay Quý khách 01 hộp Khương Thảo Đan 30 viên qua đường bưu điện đến tận nhà Quý khách mà không mất thêm bất cứ chi phí nào.

  • Lưu ý: Quý khách chỉ sử dụng 01 số điện thoại duy nhất để nhắn tin (Mọi chi tiết quý khách xem thêm tại tờ hướng dẫn tích điểm có trong hộp sản phẩm).
  • Mỗi 6 tháng quý khách được tặng tối đa 5 hộp sản phẩm.
  • Khương Thảo Đan được sử dụng cho các trường hợp: thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống, vôi hóa cột sống. Và các trường hợp: tràn dịch khớp, đau nhức mỏi xương khớp, đau lưng, mỏi gối, đau vai gáy, tê buồn chân tay...
  • Chi phí sử dụng: Khương Thảo Đan hiện có giá bán 170.000 VNĐ hộp 30 viên và 598.000 VNĐ hộp 120 viên (Tiết kiệm lên đến 82.000đ so với hộp 30 viên). Áp dụng chương trình “Mua 6 tặng 1 bằng hình thức nhắn tin tích điểm”. Khi quý khách mua chai lớn 120 viên, nếu tích đủ 3 hộp (tương ứng 12 điểm) quý khách sẽ được tặng thêm 2 hộp 30 viên, lúc này tính ra chỉ còn khoảng 128.000 VNĐ một hộp 30 viên (Tiết kiệm lên đến 25% chi phí) Thông thường quý khách sẽ dùng hết 4 hộp/ tháng (giai đoạn đầu nếu đau nặng cần dùng liều cao hơn thì chi phí sẽ nhỉnh hơn chút xíu)
  • Liều khuyên dùng: Liều thường dùng là 4 viên/ ngày. Tuy nhiên khi mới sử dụng mà quý khách đang ở giai đoạn đau nặng thì có thể uống 6 viên/ ngày để đạt hiệu quả giúp hỗ trợ giảm đau nhanh hơn, sau đó chuyển về liều thường dùng là 4 viên/ ngày để tiết kiệm chí phí mà vẫn mang lại hiệu quả.
  • Thời gian đạt tác dụng: tác dụng hỗ trợ giảm đau, giảm các triệu chứng viêm  nhiều người sử dụng cho biết họ cảm nhận được sau khoảng một thời gian dùng. Ngoài ra Khương Thảo Đan còn chứa các thành phần hỗ trợ giúp tăng dịch khớp, đồng thời hỗ trợ phục hồi phần sụn khớp bị phá hủy do tuổi tác hay chấn thương, mang lại giá trị lâu dài cho người bệnh….và để đạt được hiệu quả này thì quý khách nên dùng kéo dài hơn và có thể duy trì.

Chương trình Nhịp sống công nghệ VTV2 đưa tin về KGA1

Tìm nhà thuốc bán KHƯƠNG THẢO ĐAN gần nhất xem TẠI ĐÂY

Hoặc đặt mua trực tiếp tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY

Tác giả: -
CẢNH BÁO: Xuất hiện các cuộc gọi giả danh thương hiệu Thái Minh để “lừa dối” Khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH chỉ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để gọi ra cho khách hàng. Quý khách lưu ý tránh bị kẻ gian lừa đảo. Trân trọng thông báo!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết