Tại sao mua Khương Thảo Đan không bao giờ lo hàng nhái, hàng giả?

Tại sao mua Khương Thảo Đan không bao giờ lo hàng nhái, hàng giả?


Mục lục [Ẩn/Hiện]

Hàng nhái, hàng giả theo các sản phẩm của Thái Minh không thể tồn tại trên thị trường nhờ có công nghệ mã hoá thông tin đến từng hộp sản phẩm dưới đây…

Chúng ta đều biết rằng, Apple là công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới. Mỗi khi mua một chiếc iPhone, chúng ta luôn luôn có thể kiểm soát được đây là hàng mới hay hàng cũ. Chỉ bằng thao tác Kiểm tra thời hạn bảo hành bằng số IMEI của máy, chúng ta có thể biết chiếc điện thoại này đã có ai dùng trước đó chưa. Chi tiết các bạn có thể xem link ở cuối bài viết này. Một tiện ích của hãng công nghệ lớn nhất thế giới này giúp cho người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi mua bất kỳ sản phẩm nào của hãng.

Nhưng thật khó tin, ở Việt Nam, với mỗi hộp sản phẩm của công ty Dược phẩm Thái Minh, mặc dù giá chỉ có 100-200 ngàn một hộp tuỳ loại, cũng đang được áp dụng chế độ kiểm soát chặt chẽ và mã hoá đến từng hộp sản phẩm, không kém gì các hãng công nghệ lớn!

Hình ảnh tem cào trên vỏ hộp Khương Thảo Đan

Trên mỗi một hộp sản phẩm của Thái Minh, ví dụ như Khương Thảo Đan, đều có một tem tích điểm. Khách hàng khi mua về, có thể cào lớp tem này ra và nhắn tin theo cú pháp đơn giản: TMP <mã tích điểm> gửi về 8079 (cước phí 1000đ/tin nhắn). Ngay sau khi nhận được tin nhắn, hệ thống sẽ nhắn tin lại để xác nhận. Cứ 6 mã tích điểm là khách hàng được tặng một phần quà là 1 hộp Khương Thảo Đan miễn phí gửi đến tận nhà. Chương trình này đã được áp dụng 2 năm nay và được khách hàng của Thái Minh đón nhận nhiệt liệt.

Khi khách hàng nhắn tin thành công, sẽ được Khương Thảo Đan thông báo cụ thể

Thế nhưng ý nghĩa của chương trình không chỉ nằm ở chỗ đó! Mỗi mã tích điểm chỉ sử dụng được 1 lần. Khi sử dụng lại mã tích điểm này, hệ thống sẽ báo lỗi “Sai cú pháp”. Mỗi hộp sản phẩm có một mã duy nhất, và chỉ những mã nằm trong cơ sở dữ liệu của Thái Minh mới được xác nhận. Do đó, nếu xảy ra trường hợp làm hàng giả, người làm giả có thể làm giả từ viên, đến vỉ, vỏ hộp hay kể cả tem bảy màu chống hàng giả, nhưng không thể tạo ra được mã tích điểm hợp quy. Nên ngay khi khách hàng nếu có mua phải hàng giả, điểm sẽ không thể tích được, và chúng tôi sẽ gọi điện lại để trợ giúp cho khách hàng, để kiểm tra có phải hàng giả hay không, hay khách hàng nhắn tin sai cú pháp.

Nếu tin nhắn báo mã cào không hợp lệ, hãy liên hệ với Khương Thảo Đan để được hỗ trợ kiểm tra (tổng đài 1900.545442)

Với cơ chế kiểm soát chặt chẽ như trên, người làm hàng giả muốn làm giả hàng của Thái Minh cũng không thể bán được trên thị trường, vì không nhà thuốc nào muốn nhập mặt hàng mà khách hàng phát hiện ra ngay đó là hàng giả. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua bất cứ mặt hàng nào của Thái Minh đang bán tại bất cứ nhà thuốc nào trên cả nước mà không lo vấn đề hàng gỉa.

Và lời khuyên của chúng tôi dành cho khách hàng, đó là hãy nhắn tin ngay khi mua sản phẩm của Thái Minh về sử dụng. Một là để được tặng quà khi tích đủ mỗi 6 điểm, nếu lỡ quên bỏ vỏ hộp đi sẽ làm mất quyền lợi của khách hàng. Hai là có thể ngay lập tức biết được mình có đang mua được hàng chính hãng hay không. Và hãy lưu ý, chỉ mua hàng có tem tích điểm còn nguyên, chưa bị cào. Bởi nếu bị cào và tích điểm bởi một người khác rồi, hộp sản phẩm bạn mua về sẽ không có giá trị tích điểm và kiểm tra hàng giả nữa!

Công nghệ không chỉ dành cho những hãng công nghệ. Chỉ cần có tâm và có hệ thống quản lý phù hợp, một công ty Dược của Việt Nam cũng có thể kiểm soát được chặt chẽ từng hộp sản phẩm bán ra vì quyền lợi của khách hàng và uy tín của chính mình!

Ông Nguyễn Quang Thái

Giám đốc công ty CP Dược phẩm Thái Minh

Link về chương trình “Mua 6 - tặng 1” của Khương Thảo Đan bằng hình thức nhắn tin tích điểm

Tác giả: -
CẢNH BÁO: Xuất hiện các cuộc gọi giả danh thương hiệu Thái Minh để “lừa dối” Khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH chỉ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để gọi ra cho khách hàng. Quý khách lưu ý tránh bị kẻ gian lừa đảo. Trân trọng thông báo!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết