Viên xương khớp Khương Thảo Đan Gold đồng hành cùng giải chạy Stop And Run Marathon BTV Bình Thuận 2023

Viên xương khớp Khương Thảo Đan Gold đồng hành cùng giải chạy Stop And Run Marathon BTV Bình Thuận 2023


Mục lục [Ẩn/Hiện]

Giải Stop And Run Marathon BTV Bình Thuận 2023 diễn ra từ ngày 31/3 đến ngày 02/04/2023 với sự đồng hành tài trợ của nhãn hàng Khương Thảo Đan, Dược phẩm Thái Minh. 

Giải chạy với cung đường biển đẹp nhất

Sự kiện đã thu hút gần 1800 vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư trên cả nước tham gia. Tại đây, VĐV có thể thỏa mãn niềm đam mê và chinh phục những cung đường nhằm giành thành tích cao nhất cho bản thân.

Được biết, điểm xuất phát của đường chạy là hồ Bàu Trắng và kết thúc tại đồi cát Trinh Nữ, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, Bình Thuận. Đây được coi là cung đường dọc bờ biển đẹp nhất Việt Nam. 

Trên đường chạy VĐV được chiêm ngưỡng những cánh đồng thăng long bạt ngàn, rừng tràm bông vàng rực rỡ trên nền cát trắng trải dài mênh mông, ngắm mặt trời mọc từ cầu Sông Lũy – Thị trấn Phan Rí Cửa. Đường đua cực thích hợp cho những VĐV đam mê chinh phục, thích khám phá những cung đường chạy mới lạ và độc đáo.

Viên xương khớp Khương Thảo Đan Gold vinh dự đồng hành cùng giải chạy 

Việc tham gia giải Stop And Run Marathon Bình Thuận BTV 2023 là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thể hiện trách nghiệm của Khương Thảo Đan Gold đối với cộng đồng, cũng như khuyến khích mọi người ở mọi lứa tuổi tích cực luyện tập thể thao. 

Nói về việc sự kiện, anh Lê Công Huy – Quản lý nhãn hàng Khương Thảo Đan chia sẻ: “Là một nhãn hàng bảo vệ sức khoẻ, Khương Thảo Đan luôn đồng hành cùng người Việt nói chung, và các vận động viên trên đường chạy nói riêng. 

Chúng tôi tâm niệm đẩy lùi những cơn đau xương khớp, nâng cao chất lượng đời sống người bệnh, từ đó giúp Việt Nam thoát khỏi danh sách những nước có độ tuổi thoái hóa xương khớp trẻ nhất thế giới. Ngoài ra, chúng tôi rất vui được đồng hành cùng Đài phát thanh và truyền hình Bình Thuận, mang vẻ đẹp của con người và vùng đất này đến nhiều người hơn”.

Khương Thảo Đan Gold rất mong muốn có cơ hội đồng hành cùng với các sự kiện có ý nghĩa trong tương tai, chung tay nâng cao sức khỏe cộng đồng, đặc biệt ở người lớn tuổi. 

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Đặt mua Khương Thảo Đan giao hàng, thu tiền tận nhà TẠI ĐÂY

Tác giả: -
CẢNH BÁO: Xuất hiện các cuộc gọi giả danh thương hiệu Thái Minh để “lừa dối” Khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH chỉ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để gọi ra cho khách hàng. Quý khách lưu ý tránh bị kẻ gian lừa đảo. Trân trọng thông báo!

Bình luận bài viết

Bài viết có: 0 bình luận


Bình luận về bài viết